Nakanampucha!


Lahing Aswang
Agosto 31, 2007, 8:07 hapon
Filed under: Filipino, Funny Images, Funny Taxi Names, Philippines, Pilipino, Pinoy

Lahing Aswang

Siguro taga-Capiz ang operator ng taxi na ito!  Haha!


Mga Puna so far
Mag-iwan ng puna

Nakakatakot naman sumakay dyan. Teka aswang as in maligno o nang-aaswang ng asawa/lover? he he ;P

Komento ni zerovoltage

hahaha

kakatakot naman sumakay jan!

Komento ni chuvaness

ZERO:
LOL… oo nga eh… mukhang aswang as in maligno… hindi “nang-aaswang” ng babae… hahaha! Kawawa mga buntis pagsumakay diyan! 😛

CHUVANESS:
Haha! Kaya wag ka sasakay kapag pahahatid ka sa bahay kasi kapag wala kang ibibigay na tip sa driver pag baba mo, alam na niya kung saan ka pupuntahan. Baka kainin pa atay mo! LOL! 😆

Komento ni Chuckster

Nice blog! See if your blog qualifies for an “Agimat ni Pepe” Award. Details at http://agimat.freeforums.org/viewtopic.php?t=195

Tigin ko pwede to sa award. Subukan mo dahil your blog is about pinoy!

Good luck!

Komento ni Mutya ng Diwata

Abah dapat dyan sa gabi lang ang byahe, lol

Komento ni Ms. Red

Naka-sunblock naman ata ang driver eh… LOL!

Komento ni Chuckster

baka naman nangaaswang ng chicks yung mamang drayber. wahehehehe..😀

Komento ni jojie

ahahha byaheng impyerno ang route ata nito eh..lol wag kalimutan ibaba ang metro..lolx

Komento ni bangketa|streak

alangya, aswang naka sunblock,,, hahaha!

Komento ni Ms. Red

Ang mga Pilipino nga naman. Pero hangkyut ha. Marami pang ibang ganun er.

Komento ni Paurong

LOL

isama na yan sa kolekyson ng kakaibang taxi names sa pilipinas

Komento ni Liee

hahaha! i love your site. kakaibang taxi yan..ayaw ko sumakay dyan.!

Komento ni kurdapya

to ward off superstitious hooligans… maybe not.

Komento ni nerdluck

Waaaahh!!! Yawko sumakay sa cab na yan..baka biglang maging engkantao! wahahhaha!!!

Komento ni Tintinsendy

hahaha! ganda naman ng pangalan ng taxi! kumikita naman kaya si manong driver??😛

Komento ni JeanGrey

wahh.. ayos ayos ayos.. biyaheng langit nga yan!

Komento ni earthlotus

WTF! Hoy! wag nyong sabihin na aswang ang capiz!

Komento ni shannonxj

ANG ASTIG NAKITA KO NA YANG TAXI NA YAN DATI DITO SA MAY VILLAGE NAMIN!!! (around q.c kami) mga highschool ata ako nun (im graduating na in college) at natawa talaga ako nung nakita ko yun!! nyahahahahaha!!!

Komento ni mikka

tsk!tsk!astig…hehe

Komento ni troyq

hahaha… astig to. wag kaung sasakay jan.

Komento ni mem

gnun to20 b tlga ang mga momo, to2o ba talgang yng ibang tao ay may lahing aswang. kc di pa ako nakakita kaya di ko alam kng maniniwala ako

Komento ni medie

astig!! haha. kya lng di ba ko aaswangin ni manong driver? bwahahaha

Komento ni rachel

OMG! Nakita ko tong taxi na to back in 2006 somewhere near the ABS-CBN compound. Haha!

Komento ni Regis Ibarra




Mag-iwan ng Tugon

